Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2024

Nghiên cứu mới giải thích tại sao số ca tử vong quá mức ở Nhật Bản đạt 115,000 sau lần chích vaccine COVID thứ 3

 

Tương lai bất định

Khi các nhà chức trách trên khắp thế giới vẫn tuyên bố rằng vaccine ngừa COVID-19 là “an toàn và hiệu quả” và tiếp tục đẩy mạnh việc chích vaccine, thì không rõ tương lai sẽ ra sao.

Điều này là do các phân tử mRNA-LNP từ vaccine COVID trong cơ thể hàng trăm triệu người sẽ vẫn ở đó và tiếp tục sản xuất protein S, can thiệp vào hệ miễn dịch, dẫn đến ung thư và các bệnh khác.

Những nghiên cứu như của các nhà khoa học Nhật Bản lẽ ra phải được thực hiện ở các nước như Hoa Kỳ, Canada, Anh và đăng trên các tập san y khoa hàng đầu mà không cần kiểm duyệt để chúng ta có thể rút kinh nghiệm từ những sai lầm và ngăn chặn những sai lầm tái diễn. Thật không may, điều đó đã không xảy ra.

Tuy nhiên, hy vọng ngày càng có nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu đủ dũng cảm để chỉ ra một điều rất hiển nhiên: vaccine ngừa COVID-19 không an toàn.

Điều đáng chú ý là Tập san y khoa Cureus mới đây đã được Springer Nature Group mua lại vào tháng 12/2022. Tập đoàn này cũng sở hữu các ấn phẩm khoa học nổi tiếng như Nature và Nature Medicine.

Tổn thương do vaccine COVID đã là chủ đề cấm kỵ đối với các nhà khoa học và tập san y khoa. Nhiều người đã bị chặn khi họ cố gắng chống lại kiểm duyệt. Thật thú vị khi thấy Springer Nature đã công bố nghiên cứu của Nhật Bản này.

Không có nhận xét nào: