Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

Gian dối trong hệ thống giáo dục

"Hồ Chí Minh - Trong thời gian gần đây, hệ thống giáo dục của Việt Nam đã được thúc đẩy bởi những người đang tìm kiếm 'thành tích' để báo cáo lên cấp trên của họ. Điều này đã dẫn đến sự thiếu trung thực và khủng hoảng đạo lý đã dẫn đến sự phân rã của tuổi trẻ. Việc quản lý giáo dục, kỳ thi, nội dung và phương pháp giảng dạy đã giảm chất lượng. Nhưng tồi tệ hơn việc thiếu trung thực, là của họ lan truyền nằm trong cuộc sống của trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này xảy ra trong các cơ quan công cộng, việc làm các cơ quan, gia đình và toàn xã hội.

'Trường đại học của tôi - nói Trần, chuyên khoa Xã hội học Khoa học Xã hội - đã gửi cho tôi để tham dự một khóa học nâng cao trong xã hội học Sau khi tốt nghiệp, tôi muốn dạy cho công tác xã hội tại trường đại học của tôi.. Bây giờ, hầu hết các giáo viên công tác xã hội là không đủ tiêu chuẩn hoặc không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi học sinh thậm chí không có sách giáo khoa '.

Một giáo sư đại học Văn Hiến, đối với một phần của mình, nói rằng ông không hiểu 'tại sao nhiệm vụ của các trợ lý của đề tài của sinh viên phụ thuộc vào người đứng đầu của khoa Tâm lý học của Đại học Anh hoặc. Cô ấy không có quyền kiểm tra chất lượng sinh viên làm việc. Trong thực tế, hầu hết các luận cứ của luận án có ít cơ hội được hoàn toàn thực hiện trong xã hội. '

Lê, một sinh viên của Học viện quản lý hành chính tại TP Hồ Chí Minh chỉ ra: 'Tôi phải trả 3.200 đô la cho các khóa học cấp cao hơn có chín môn và hai đối tượng tùy chọn. Các tổng thời gian của nghiên cứu này chỉ là 22 ngày trong một Năm phối hợp với Viện Mỹ Adam và Paramount trường đại học.. Nhưng, trong khi việc học tập, tôi đọc trên trang web của Bộ Giáo dục rằng 'Tiến sĩ Mark A. Ashill, Viện Giáo dục Quốc tế (IID), những người làm việc tại Việt Nam, cho biết rằng các trường Đại học Paramout là một trong sáu trường đại học tư nhân không được đánh giá cao về chất lượng của chúng. falsity này của Viện đã thất vọng tôi '.

Nó nổi tiếng rằng 'vào cuối năm 2009, hàng ngàn nhà nước toàn bộ trường học của các báo cáo hàng năm là sai. Do thực tế là các giám đốc nhà trường chỉ có liên quan với 'của họ thành tựu' Điều này gây ra. Thiếu trung thực, trong đó có một xấu ảnh hưởng đến trẻ em và những người trẻ 'One. học sinh trung học nói với AsiaNews - Tôi biết rằng lòng tin và sự trung thực là cần thiết, nhưng tôi thấy những người sống trung thực đau khổ.'"

Không có nhận xét nào: